Tin tức

Thể dục vận động toàn thân

Khác với nam giới, phụ nữ không thích cơ bắp cuồn cuộn mà chỉ cần nó đầy đặn, săn chắc. Để đạt được điều này, bạn có thể chọn những bài tập tăng sức mạnh của cơ bắp ở cường độ nhẹ hoặc vừa.

 


Tổng hợp máy tập

Thể dục mang lại lợi ích tuyệt vời cho phụ nữ, cả về hình thể lẫn trạng thái tinh thần. Nhờ tập thể dục, nhiều phụ nữ trở nên cân đối, khỏe mạnh và sung sức hơn, đặc biệt là thêm tự tin. Nhắc đến điều này, chúng ta phải nói đó là một vòng lẩn quẩn. Nếu bạn thấy hài lòng về vóc dáng của mình, bạn càng muốn chăm chút cho nó hơn.

Ngược lại, bạn càng quan tâm đến vóc dáng, kết quả thu về là một thân hình ngày càng như ý. Để giữ dáng, có vô vàn lựa chọn cho bạn, từ những môn thể dục có lợi cho tim mạch nhằm giảm cân và thúc đẩy quá trình trao đổi chất đến các bài đẩy tạ giúp cơ bắp săn chắc. Hãy tập những gì khiến bạn thấy thoải mái nhất và có thời gian phù hợp với người làm cha mẹ.

Khác với nam giới, phụ nữ không thích cơ bắp cuồn cuộn mà chỉ cần nó đầy đặn, săn chắc. Để đạt được điều này, bạn có thể chọn những bài tập tăng sức mạnh của cơ bắp ở cường độ nhẹ hoặc vừa. Thêm vào đó, bạn không nên sử dụng tạ nặng mà hãy tập những động tác yêu cầu lặp đi lặp lại nhiều lần. Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng tới hiệu quả của bài tập đối với vóc dáng và thể lực của bạn.

giam-mo-bung-va-dui-voi-bai-tap-don-gian Tâp bụng tổng hợp Trường Việt

Thể dục cho tim mạch

Có nhiều môn thể dục có lợi cho sức khỏe tim mạch. Dưới đây là một số môn phổ biến bạn có thể cân nhắc để chọn lựa:

  1. Đi bộ
  2. Chạy bộ
  3. Bơi lội
  4. Chạy xe đạp
  5. Tập aerobic
  6. Tập võ kick-boxing
  7. Nhảy dây
  8. Các môn thể thao đồng đội
  9. Nếu vẫn băn khoăn chưa biết chọn môn nào, tốt nhất bạn nên chọn môn khiến mình thấy hứng thú, có thể giữ chân mình tiếp tục tập luyện ngày này qua ngày khác và cải thiện hình thể. Bơi lội rất tốt cho phụ nữ vì nó không tạo nhiều áp lực lên cơ thể, nhất là đầu gối và các khớp xương. Vì vậy, nó là lựa chọn phù hợp với những ai mới bắt đầu tập luyện hay người bị chấn thương gối hoặc khớp. Với những môn thể dục có lợi cho tim mạch, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tập đều đặn ít nhất 3 buổi/tuần, mỗi buổi từ 20–30 phút.

Trường Việt hân hạnh phục vụ quý khách :) !

Post by: Trà Lê- Điện máy Trường Việt

Trích nguồn: huggies .  com . vn

Từ khóa liên quan:
  • Bí quyết tập cơ bụng hiệu quả
  • bài tập căng cơ
  • Bài tập toàn thân
  • căng duỗi cơ
  • máy tập bụng
  • máy tập cơ bụng
  • máy tập toàn thân
  • thể dục toàn thân 

Bình luận