Tin tức

Bài tập cơ mông, cơ đùi sau, cơ cẳng chân

Không phải chỉ có phái nữ mới cần có vòng 3 căng tròn, nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp cơ thể như bao người. Bài tập dưới đây giúp đấng mày râu thực hiện các bài tập cho các nhóm cơ vùng mông, đùi, các cơ bắp.

 

 

 

Bài tập 1: Nhóm cơ chính: Mông

Nhóm cơ liên quan: Đùi sau

  1. Nằm phẳng trên mặt đất tay ở hai bên và đầu gối gập. Bàn chân đặt ngang vai. Đây là vị trí bắt đầu của bạn.
  2. Dùng gót chân đẩy hông lên khỏi mặt đất trong khi giữ lưng thẳng. Thở ra khi thực hiện phần này và giữ ở vị trí trên cùng một giây.
  3. Từ từ quay trở lại vị trí bắt đầu trong khi hít vào

Tập cơ mông cho nam

 

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bài tập 2: Nhóm cơ chính: mông
Nhóm cơ liên quan: bắp đùi sau

  1. Nằm úp mặt trên ghế phẳng, hông ở cạnh ghế, ngón chân rời cao khỏi mặt đất, tay trên đầu ghế giữ cạnh ghế.
  2. Siết cơ mông, cơ bắp đùi sau và thẳng hai chân. Đây là vị trí bắt đầu.
  3. Nâng chân trái lên cao hơn chân phải.
  4. Sau đó hạ chân trái và nâng chân phải.
  5. Tiếp tục cho đến khi đạt được số lần yêu cầu. Bạn nên khống chế được chuyển động trong mọi lúc. Gợi ý: thở bình thường trong khi thực hiện bài tập này.

Bài tập 3:Nhóm cơ chính: mông
Nhóm cơ liên quan​: đùi sau, cẳng chân

  1. Bắt đầu ngồi trên đất với thanh tạ trên chân. Sử dụng thanh tạ thẳng hoặc có đệm để thỏai mái hơn. Cuốn tạ để nó ngay phía trên hông, nằm phẳng trên đất.
  2. Mượn lực gót chân, duỗi thẳng hông. Trọng lượng trên lưng trên và gót chân.
  3. Duỗi xa tới mức có thể, sau đó quay lại vị trí ban đầu.
Trà Lê – Theo body building . com​

Tìm ở Google:

Bình luận