Tin tức

Bài Tập cơ cẳng tay - P.1

Bài tập cơ cẳng tay cho nam. Đơn giản, dễ thực hiện. Lúc đầu mới tập nên bắt đầu bằng mức tạ nhỏ vừa sức không nên dùng tạ quá lực dễ gây nguy hiểm đối với bản thân

 

Cuốn tạ sau lưng – Behind the back Wrist Curl

Bài tập cơ cẳng tay

Nhóm cơ chính: Cơ cẳng tay



Bài tâp cơ cẳng tay

- Bắt đầu với vị trí đứng thẳng, giữ thanh tạ sau mông, duỗi tay, lòng bàn tay hướng ra ngoài. Tay cách nhau khoảng độ rộng vai.

- Bạn nên nhìn thẳng phía trước, chân ngang vai. Đây là vị trí bắt đầu.
 
- Giữ ở vị trí co khoảng 1 giây và hạ tạ xuống vị trí ban đầu trong khi hít vào.
 
- Lặp lại động tác cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.
 
- Sau khi kết thúc, hạ tạ xuống giá tạ hoặc lên sàn bằng cách quỳ đầu gối. Gợi ý: Dễ nhất là nhấc tạ lên từ giá tạ hoặc có bạn tập đưa cho bạn.
 
 
Biến thế
 
- Bạn có thể thực hiện bài tập với tạ đôi và sử dụng cùng động tác như hướng dẫn trên. Một lựa chọn khác là sử dụng tạ đơn tập tập từng tay một.
 

Cuốn tạ đòn trên ghế – Palms-Down Wrist Curl Over A Bench

Bài tập cơ cẳng tay

Nhóm cơ chính: Cơ cẳng tay

 Bài tập cơ cẳng tay

- Bắt đầu bằng cách để tạ đòn một bên của ghế tập nằm ngang.

- Quỳ xuống tren hai đầu gối, thân hướng về phía ghế tập.
 
- Tay nắm tạ đòn, lòng bàn tay hướng xuống. Đưa tạ lên cho đến khi cẳng tay nằm trên ghế. Cổ tay bạn nên treo ở cạnh ghế.
 
- Bắt đầu cuốn cổ tay lên và thở ra.
 
- Từ từ hạ cổ tay xuống vị trí bắt đầu và hít vào.
 
- Cẳng tay bạn luôn cố định, chỉ có cổ tay chuyển động khi thực hiện động tác này.
 
- Lặp lại động tác cho đến khi đạt được động tác yêu cầu.
 
 
Biến thế
- Có thể thực hiện bài tập bằng cách ngồi xuống, tay đặt trên đùi. Cổ tay treo qua đầu gối và theo cùng chuyển động như trên.
 
- Bạn cũng có thể sử dụng tạ đôi.

Theo web thể hình bodybuilding  .com​


Từ khóa tìm kiếm Google:
  • Bài tập cơ cẳng tay
  • cuốn tạ đòn trên ghế
  • tập cơ bắp
  • tập cơ bắp tay sau
  • tập thể hình
  • tập thể hình cho nam

Bình luận