Tin tức

Tập vòng eo thon gon, cơ bụng săn chắc với máy tập bụng

Chắc chắn, tập thể dục làm cho bạn đổ mồ hôi. Nhưng làm việc ra là giá trị nỗ lực. Dưới đây là bảy lý do tốt để chỉ cần làm điều đó. tập luyện thường xuyên với Máy tập bụng Black Power 2013, máy tập tổng hợp giúp bạn giải quyết được vấn đề thừa cân

 

Dưới đây là thêm 5 phương pháp tập luyện dành cho “vòng 2″ của bạn. Nếu các phương pháp bạn tập trước đó không hiệu quả thì hãy thử các cách này xem sao nhé.

Khi nhắc đến các bài tập cho bụng thon gọn, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ “chỉ là lý thuyết, không có hiệu quả”. Thực tế thì sao? Bạn đã áp dụng rất nhiều phương pháp, kể cả phương pháp mà bạn bè giới thiệu cũng như những cách mà bạn tìm đọc được. Và rõ ràng bạn thấy những người khác tập luyện thành công với các biện pháp đó trong khi bạn lại thất bại.

 
Đơn giản thôi, đó là vì họ đã chọn đúng phương pháp phù hợp và thực hiện đúng, khoa học nên có hiệu quả. Bạn đừng vội trách mình không biết cách tập luyện để có ”vòng 2″ khỏe mạnh. Bởi rất có thể bạn chưa chọn đúng những phương pháp phù hợp với bạn mà thôi.
 
Dưới đây là 5 phương pháp tập luyện dành cho “vòng 2″ của bạn. Nếu các phương pháp bạn tập trước đó không hiệu quả thì hãy thử các cách này xem sao nhé.
 
Không mất nhiều thời gian, chỉ cần 5 phút mỗi ngày và tập luyện đều đặn hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy vòng eo của mình đẹp hơn và có xu hướng gọn dần lại.
 
1. Xoay nghiêng người
 
Thời gian tập: Tập trong khoảng 30 giây với mỗi bên.
Thêm 5 bài tập siêu đơn giản cho
 
- Bắt đầu với tư thế tấm ván, khuỷu tay và mũi hai bàn chân chống xuống sàn, chân rộng ngang hông.
 
- Chuyển trọng lượng lên cánh tay phải và từ từ xoay thân bên trái (chân trái nâng lên).
 
- Giữ vững tư thế và đẩy người nghiêng một bên, tay trái giơ lên cao.
 
- Trở lại tư thế ban đầu và tập trong 30 giấy thì đổi bên.
 
2. Bơi
 
Thời gian tập: Tập trong 60 giây.
Thêm 5 bài tập siêu đơn giản cho
- Nằm úp mặt xuống sàn với cánh tay và chân mở rộng (cơ thể sẽ tạo thành một chữ ‘X’ lớn).
 
- Kéo căng cột sống và nâng ngực,đùi trên sàn, cánh tay giơ lên trên không.
 
- Đẩy cánh tay phải và chân trái lên trần nhà, kéo căng cơ thể.
 
- Sau đó hạ thấp tay phải, chân trái xuống và đẩy tay trái, chân phải lên cao (như đang bơi).
 
- Làm như vậy trong vòng 60 giây.
 
3. Nâng thân sau lên cao
 
Thời gian tập: Trong khoảng 60 giây.
Thêm 5 bài tập siêu đơn giản cho
- Nằm ngửa với hai chân nâng lên một góc khoảng 45 độ, đầu không chạm sàn, thắt chặt các cơ ở bụng.
 
- Từ từ đưa đầu xuống sàn đồng thời nâng hông thẳng lên khỏi sàn, ép cánh tay để dọc trên sàn theo hai bên sườn để giúp kiểm soát thăng bằng.
 
- Nếu điều này là quá khó khăn, bỏ qua phần lưng, chỉ cần tập trung nâng phần hông lên cao.
 
- Làm như vậy nhiều lần trong vòng 60 giây.
 
4. Đi thuyền
 
Thời gian tập: Trong khoảng 60 giây.
Thêm 5 bài tập siêu đơn giản cho
- Ngồi với đầu gối uốn cong, chạm vào nhau, bàn chân nâng lên khỏi sàn, cánh tay mở rộng trên không (ngồi thẳng lưng nhất có thể).
 
- Thay đổi trọng lượng vào phần hông bên phải, đồng thời đưa hai tay sang phía hông bên trái. Kéo giãn cơ thể hết sức có thể.
 
- Trở lại tư thế ban đầu và đổi bên.
 
5. Trượt chân trên không
 
Thời gian tập: Tập trong 30 giây với mỗi bên.
Thêm 5 bài tập siêu đơn giản cho
- Bắt đầu với tư thế hai tay và hai chân chống xuống sàn.
 
- Nâng đầu gối lên khỏi mặt sàn một chút nhưng hông vẫn khoong được cao quá cao.
 
- Kéo chân trái về phía trước sau đó đẩy thẳng ra phía sau (đầu gối phải vẫn còn phải được nâng lên khỏi sàn nhà).
 
- Lại kéo chân trái về phía trước và tiếp tục đẩy ra sau trong vòng 30 giây thì đổi bên.
 
Nếu cảm thấy khó khăn, bạn có thể để đầu gối phải chạm sàn trong quá trình thực hiện với chân trái.
 
Ngoài ra, chúng ta còn có thể kết hợp tập với máy tập cơ bụng. Máy tập bụng Black Power đem lại hiệu quả không thể ngờ cho vùng bụng. Máy tập tổng hợp  Trường Việt hỗ trợ tập tổng hợp toàn thân: vùng bụng dưới, vùng eo, vùng cơ cánh tay, cơ chân , các cơ bả vai…
 
Tập luyện với Máy tập bụng Black Power 2013  máy tập tổng hợp Trường Việt không chỉ là để làm tiêu hao lượng mỡ thừa vùng bụng, làm cho cơ bụng săn chắc mà còn có lợi ích cho Trái tim của bạn, bộ não của bạn – toàn bộ cơ thể của bạn.
 
Không cần để tập thể dục phòng tập thể dục vất vả.
 
Tập luyện thường xuyên của bạn với Máy tập bụng Black Power 2013  bao nhiêu là đủ?
 
Các chuyên gia y tế khuyên 30-90 phút tập thể dục hàng ngày. Là thực tế để bạn? nhưng với chiếc Máy tập bụng Black Power 2013  và máy tập tổng hợp Trường Việt thì chỉ cần 20P mỗi ngày là đủ
 
Chắc chắn, tập thể dục làm cho bạn đổ mồ hôi. Nhưng làm việc ra là giá trị nỗ lực. Dưới đây là bảy lý do tốt để chỉ cần làm điều đó.

tập luyện thường xuyên với Máy tập bụng Black Power 2013, máy tập tổng hợp  giúp bạn giải quết được vấn để thừa cân
 
Với công cụ này nhanh chóng, bạn sẽ có được một chỉ số khối cơ thể (BMI) số – một chỉ số về lượng mỡ cơ thể của bạn.
 
Tập thể dục với Máy tập bụng Black Power 2013 làm tiêu hao lượng mỡ vùng bụng, eo , hông, giúp cho tinh thần sảng khoái hơn khi làm việc, giảm nhức mỏi mà không tạo lực ép quá lớn lên cột sống.
 
Cuối cùng là tạo cho cơ bụng săn chắc, vòng eo thon thả, vóc dáng cân đối bởi các động tác tập trung vào các lớp mỡ làm giải phóng năng lượng.
 
Post by: Trà Lê - Điện máy Trường Việt

 Trích nguồn từ Trí Thức Trẻ

 

Trường Việt chúc bạn có một ngày mới đầy năng lượng!

Từ khóa liên quan:
  • máy tập bụng Black Power
  • tập thể dục, thể thao
  • thể dục giảm cân
  • máy tập bụng quận 8
  • Máy tập tổng hợp Trường Việt
  • Máy tập bụng Trường Vệt
  • máy tập bụng hàng đầu Vệt Nam
  • máy tập bụng sản xuất tại Việt Nam
 

Bình luận