Tin tức

Giảm mỡ bụng 'CHỈ CÒN LÀ CHUYỆN NHỎ' với dân văn phòng, công sở

Giảm mỡ bụng cho cô nàng công sở chỉ với một vài bài tập vô cùng đơn giản kết hợp với chế độ ăn uống thích hợp kèm trà xanh, chuối hoặc uống nước chanh mỗi ngày.



Thực hiện các bài tập thể dục đơn giản kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, sử dụng thực phẩm an toàn hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả là một trong những cách làm giúp chị em văn phòng giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 


Nếu như bạn không có thời gian để luyện tập thường xuyên, sử dụng máy chạy bộ trên không, kết hợp các bài tập thể dục đơn giản dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn thấy những hiệu quả không ngờ trong việc làm giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng. 

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng


Bài tập 1: Kéo đầu ngón tay phải. 

Hiệu quả: Việc thực hiện thường xuyên động tác này sẽ giúp bạn giảm được tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và đặc biệt có tác dụng giảm mỡ bụng, cánh tay và lưng. 


Cách làm: 

- Ngồi trên ghế cao sao cho lưng thẳng, hai chân chạm sàn. 

- Đưa cánh tay phải duỗi về phía trước mặt, lấy bàn tay trái kéo căng đầu ngón tay phải.  

- giữ chân trong vòng 30 giây sau đó thả ra. Đổi tay, thực hiện lại động tác với bàn tay khác. Nên thực hiện động tác này 10 lần/ngày. 

Bài tập 2: Cử động cổ. 

Hiệu quả: Bài tập này nên thực hiện vào giữa buổi chiều, sẽ có tác dụng trong việc giảm stress, giúp tinh thần thoải mái, chuyển hóa bớt năng lượng, tránh tình trạng mỡ tập trung nhiều vào vùng đùi. 


Cách làm:

- Ngồi ghế thẳng lưng, và hai tay khép lại chắp lại trước ngực, đưa khuỷu tay về hai bên. 

- Từ từ xoay cổ từ bên trái sang bên phải. Thực hiện động tác lặp lại 10 lần cho mỗi bên. 

Bài tập 3: Vặn mình

Hiệu quả: Động tác này có tác dụng rất rõ rệt trong việc làm giảm mỡ eo. Bạn nên thực hiện động tác này 15 lần/ngày để có hiệu quả cao hơn. 


Cách làm:

- Ngồi ghế thẳng lưng, và đặt cả hai tay sang bên trái. 

- Tư thế xoay thân trên sang bên trái, cố xoay vặn kéo căng phần eo. Giữ yên động tác trong vòng 20 giây. 

- Trở về tư thế ngồi ban đầu, đổi sang phải và lặp lại động tác như trên. 

Bài tập 4: 

Hiệu quả: Thực hiện động tác này 20lần/ngày sẽ có tác dụng trong việc làm giảm mỡ đùi, bụng, lưng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 



Cách làm:

- Ngồi trên ghế và giữ cho lưng thẳng. 

- Nâng chân trái lên cao từ 25cm - 30cm so với mặt đất, giữ trong vòng 5 giây sau đó thả xuống. Đổi chân và thực hiện lại động tác như ở trên. 

Bài tập 5: 

Hiệu quả: Động tác này sẽ giúp tránh được tình trạng căng cơ do ngồi trong cùng một tư thế ở thời gian dài và giúp giảm mỡ đùi béo một cách hiệu quả. 



Cách làm: 

- Ngồi thẳng người trên ghế và đưa hai tay giữ vào phần mép ghế. 

- Duỗi thẳng chân trái về phía trước sao cho song song với sàn nhà. 

- Giữ tư thế này trong vòng 5 giây, sau đó thu chân về. Đổi sang chân phải và thực hiện lại động tác, mỗi bên 10 lần. 

Thực phẩm an toàn giúp giảm mỡ bụng cho dân công sở


Ngoài việc thực hiện các bài tập thể dục đều đặn mỗi ngày, chị em công sở nếu muốn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. 

Sau thời gian làm việc trên văn phòng, chị em nên dành thời gian nghỉ ngơi cho mắt nhiều hơn, không nên tiếp xúc quá thường xuyên với màn hình laptop hay điện thoại vì chúng sẽ khiến cơ thể của bạn trở nên suy nhược. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến chị em trở nên mập hơn khi làm việc văn phòng. 

- Giảm mỡ bụng bằng trà xanh 



Trà xanh có chứa nhiều các chất chống oxy hóa, làm tiêu hao lượng mỡ, giảm cảm giác thèm ăn. Do đó, bạn có thể sử dụng trà xanh thay cho nước lọc hằng ngày để giảm mỡ bụng nhanh và tốt cho sức khỏe. 

- Giảm mỡ bụng bằng nước chanh tươi


Trong chanh có chứa nhiều vitamin phong phú, giúp giải độc gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và sự cân bằng cho cơ thể. Do đó, uống nước chanh đều đặn sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng từ 3 - 5cm/tháng. 

- Giảm mỡ bụng bằng chuối và trà nóng 



Chuối có tác dụng trong việc đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, trong chuối có chứa rất nhiều thành phần tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi ngoài ra còn giảm nguy cơ mắc các bệnh huyết áp và đột quỵ. Do đó, chuối cũng có rất nhiều tác dụng trong việc làm giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. 

Sử dụng chuối trước hoặc sau các bữa ăn hằng ngày sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.
 
Ngoài ra, còn có rất nhiều thực phẩm khác tốt cho sức khỏe, hỗ trợ bạn giảm cân một cách vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, việc thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao và có chế độ ăn uống phù hợp mới giúp bạn giảm mỡ bụng một cách tót nhất. 



Bình luận