Tin tức

Bài tập săn chắc cơ ngực, bờ vai thon

Không cần tốn quá nhiều chi phí cho phẫu thuật thẩm mỹ hay các phương pháp nâng ngực bằng dao kéo gây đau đớn, chúng ta cũng có thể cải thiện vòng một hấp dẫn của mình bằng những động tác thể dục hàng ngày. hãy kiên trì với những bài tập sau đây nhé!

 


Chống đẩy

Tập luyện cơ ngực

Tạo áp lực lên vùng ngực là một cách tuyệt vời để làm săn chắc các cơ bắp, giúp giữ cho ngực của bạn không bị chảy xệ. Để thực hiện bài tập này, tất cả những gì bạn phải làm là đứng đối mặt với một bức tường và đứng thẳng lưng. Bây giờ giơ thẳng tay và ấn chúng vào tường càng mạnh càng tốt. Giữ yên vị trí này trong mười giây, sau đó thư giãn. Lặp lại bài tập này cho đến khi bạn thực hiện đủ 10 lần lặp lại.

Bài tập cơ ngực

Ảnh chỉ mang tính minh họa

Bài tập căng ngực

Sau khi đã thực hiện 1 loạt các bài tập cường độ mạnh cho ngực, đây sẽ là lúc thích hợp cho bạn kéo căng cơ ngực. Cách dễ nhất để làm điều này là gập khuỷu tay và đặt tay lên hông của bạn. Bây giờ cố gắng để giữ cho khuỷu tay của bạn chạm vào sau lưng. Thực hiện động tác này mười lần.

Bài tập ép ngực

Bài tập ép ngực là một bài tập với tạ giúp tăng cường cơ bắp ngực. Nằm ngửa với một quả tạ ở mỗi tay. Các cánh tay tạo thành một đường thẳng với vai, khuỷu tay gập lại và hướng lên trên. Giữ đầu thẳng và giữ cho đôi chân của bạn bằng phẳng trên sàn nhà. Nâng hai cánh tay của bạn từ từ lên, gần như thẳng khuỷu tay. Đừng ghì chặt khuỷu tay để ngăn ngừa chấn thương. Dần dần hạ thấp tay xuống vị trí bắt đầu. Nghỉ ngơi. Thực hiện 1 lượt 5 lần động tác này và lặp lại 10 lần.

Bài tập nâng tạ ngang vai

Nắm chặt quả tạ trước bắp đùi của bạn, giữ cho khuỷu tay và hông hơi cong. Nâng cao cánh tay cho đến khi khuỷu tay cao bằng vai. Hạ từ từ và lặp lại động tác.

Bài tập ấn lòng bàn tay

Bài tập tiếp theo khá dễ dàng và thậm chí bạn có thể làm trong khi đang ngồi ở bàn làm việc. Để 2 tay trước ngực. Bây giờ chắp 2 bàn tay lại với nhau và ấn càng mạnh càng tốt trong vòng 5 giây. Thực hiện động tác này mười lần một ngày, và lặp lại hàng ngày.

Động tác bơi ếch trên cạn

Để thực hiện bài tập này, đứng thẳng và tựa lưng vào tường. Bây giờ siết chặt cơ ngực lại, và di chuyển bàn tay như thể bạn đang bơi ếch trong nước (đây là một chuyển động hướng lên trên và ra ngoài). Thực hiện 100 lần một ngày và bạn sẽ có bộ ngực săn chắc hơn nhanh chóng.Ngoài ra, chống đẩy cũng là một phương pháp luyện tập cơ ngực

Chống đẩy

Kiểm tra tư thế của bạn

Một trong những điều đơn giản nhất bạn có thể làm để cải thiện hình dáng của vòng 1 là phải có tư thế đúng. Kiểm tra cách bạn đứng trước một tấm gương và sửa để vai của bạn được ngả ra sau và lưng giữ thật thẳng. Để thực sự cải thiện tư thế của mình, bạn có thể đặt một cuốn sách trên đầu và sau đó đi bộ xung quanh nhà.

Có rất nhiều các bài tập tăng cường dành cho ngực giúp cho vòng 1 của bạn được săn chắc, nảy nở, quyến rũ. Nếu bạn thích thực hiện động tác hít đất, đó cũng là một cách tuyệt vời để tập luyện cho ngực và các cơ lân cận cần thiết khác, giúp giữ cho ngực không bị chảy xệ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dụng cụ tập bụng, tập ngực hỗ trợ đi kèm. Máy tập cơ bụng, rèn luyện cơ ngực cơ vai AB Rolle Slide.
Máy tập AB Rolle Slider Máy tập bụng AB Rolle Slide
Máy tập AB Rolle Slide hoạt động theo cơ chế dùng cơ, hướng di chuyển lên xuống, trước sau làm tăng sự dẻo dai cho các cơ đầu vai, cơ ngực và đặc biệt là săn chắc vành bụng, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn. Vòng 2 không bị chảy sệ sẽ tôn lên vóc dáng năng động, đầy sức sống của bản thân.
 

Nhanh chân đến Điện máy Trường Việt đễ sỡ hữu thiết bị tập bụng với giá ưu đãi, chất lượng.
 

Post by: Trà Lê – Điện máy Trường Việt

Trích nguồn: Khỏe đẹp .edu .vn

Từ khóa tìm kiếm:

  •  Bí quyết tập cơ bụng hiệu quả
  • bài tập cho cơ ngực cho nữ
  • Bài tập cho vòng 1 săn chắc
  • tập cơ ngực
  • thể dục giảm cân
  • Tập săn chắc cơ ngực
  • Làm đẹp
  • Bài tập cơ ngực tại nhà
  • tập cơ ngực hiệu quả

Bình luận