Tin tức

Tổng hợp các phương pháp giảm béo bụng hiệu quả nhất

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng một chế độ ăn uống với một tỷ lệ cao các axit béo omega-3 và một tỷ lệ phần trăm thấp omega-6 axit béo có liên quan với khả năng giảm viêm trong cơ thể. Những nguồn thực phẩm giàu Omega-3 quả óc chó, hạt lanh, cá (như cá hồi Alaska…). Omega-3 có khả năng chống lại bệnh tật bằng cách giảm viêm mạch máu, khớp và cơ trong cơ thể. Nồng độ omega 3 cao có thể giảm nguy cơ nhịp tim cao bất thường và giảm chất béo không lành mạnh trong máu là triglycerides.


Thực phẩm AZ thấu hiểu được sự cần thiết của việc giảm mỡ bụng rất quan trọng với sức khỏe mọi người cũng như vóng dáng của chị em phụ nữ. Chính vì điều đó chúng tôi đã tổng hợp và giới thiệu với bạn đọc tất cả các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, cách làm giảm béo bụng nhanh nhất! Đã được kiểm tra hiệu quả giảm mỡ bụng của khách hàng AZ.

I. Giảm mỡ bụng bằng bài tập 8 phút để có cơ bụng 6 múi (Dành cho cả nam và nữ)

 


Đây là bài tập giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả mà 2 chuyên gia về thể dục thẩm mỹ của AZ đã thực hiện , các bạn lưu ý cần quyết tâm sự kiên trì dù tuần đầu tiên để thích nghi rất khó khăn nhưng không có sự kiên trì dù bạn có làm việc gì cũng sẽ thất bại!

 

- Lưu ý: Nhiều người khi xem clip này cứ nghĩ nó chỉ áp dụng cho đàn ông, còn phụ nữ thì cần gì cơ bụng 8 múi mà phải giảm mỡ bụng bằng cách này. Nhưng xin các bạn hãy thay đổi lại quan điểm đó. Qua nghiên cứu các chuyên gia của AZ khuyên rằng: ” Đây là bài tập để giúp các chị em giảm mỡ bụng nhanh nhất mà lại vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn. Dù bạn là phụ nữ nhưng bạn chỉ có thể có 1 chút cơ bụng nổi lên khi bạn tập luyện liên tục gấp 10 lần đàn ông về thời gian và cường độ thì mới có thể có cơ được. Chính vì thế các chị em rất nên tập bài tập này để giảm mỡ bụng chỉ với 8 phút mỗi ngày để có cơ thể hoàn hảo nhất, vòng eo quyến rũ nhất mà không lo bị nổi cơ như các anh chàng của mình.

Cái cơ bản và quan trọng nhất là bạn có đủ kiên nhẫn để tập được đều đặn và chăm chỉ nó hàng ngày hay không mà thôi. Với người mới tập thì tuần đầu là tuần khiến cơ bụng bạn đau nhất vì chưa kịp thích ứng với sự đốt cháy mỡ bụng của bài tập này gây nên. Hãy kiên trì vì tuàn thứ 2 bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu với vòng em của mình. Hãy giảm mỡ bụng bằng cách này!

II – Giảm mỡ bụng bằng các nguyên tắc của chế độ dinh dưỡng

1. Nguyên tắc về dinh dưỡng giúp giảm mỡ bụng

Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng cần đạt được những tiêu chuẩn dưới đây:

A. Tăng chất xơ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

giảm mỡ bụng bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Tăng cường chất xơ vào chế độ ăn có thể giúp bạn giảm mỡ bụng

- Chất xơ có tác dụng làm bạn cảm thấy lo lâu đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng nên giúp giảm béo, giảm mỡ bụng và ngăn ngừa tích tụ thêm mỡ thừa vào cơ thể. Bạn có thể tìm thấy chất xơ trong các loại rau xanh như: bắp cải, cải xanh, xúp lơ,…

B. Giảm mỡ bụng bằng việc giảm chất béo và tăng cường protein

giảm mỡ bụng, giam mo bung

Việc giảm chất béo và tăng cường protein giúp bạn kiểm soát được cân nặng. Đặc biệt là hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Do đó bạn nên rất chú ý để đạt được hiệu quả giảm béo cao.cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

2. Giảm mỡ bụng bằng việc chia nhỏ các bữa ăn và ăn chậm

giảm mỡ bụng bằng việc ăn chậm

Việc ăn chậm để cảm nhận cảm giác no bụng và dừng lại khi đủ no

- Bạn nên chia nhỏ chế độ ăn giảm béo của mình thành nhiều bữa trong ngày. Trong đó các bữa phụ nên tăng cường bổ sung các loại hoa quả không chứa nhiều đường như xoài, táo, dâu tây, hoặc sữa chua hoặc các loại súp rau củ là tốt nhất để giảm béo, giảm mỡ bụng.

- Ngoài ra, 1 trong những bí quyết giảm béo là ăn chậm. Ăn chậm giúp bạn từ từ cảm nhận được lượng thức ăn mình đưa vào cơ thể, giúp bạn nhận ra mình đã vừa lo chưa và vì vậy có thể ngừng ăn khi thấy đủ.

3. Giảm mỡ bụng bằng việc nói không với rượu, bia, nước ngọt và ăn đồ ăn nhanh

giảm mỡ bụng bằng không uống rượu bia

Hãy nói không với rượu, bia nêu bạn muốn giảm mỡ bụng

Các loại đồ uống có ga, cồn và thức ăn nhanh là 1 trong những thủ phạm gây tăng cân nhiều nhất mà lại không hề tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, bạn nên loại bỏ hoàn toàn các loại đồ ăn này trong chế độ ăn giảm mỡ bụng của mình. Đồng thời thời nên giữ thói quen sinh hoạt lành mành để cơ thể thư thái và trẻ đẹp nữa nhé.

III. Giảm mỡ bụng bằng việc bổ sung thực phẩm có tác dụng nâng cao sức khỏe và tiêu mỡ, giảm mỡ máu

Có rất nhiều loại thực phẩm rất hữu ích cho sức khỏe con người, bởi chúng không chỉ có tác dụng phòng bệnh mà còn có thể giúp bạn giữ gìn vóc dáng hoặc giảm cân. Dưới đây là 5 loại thực phẩm vừa có hiệu quả kháng viêm trong cơ thể lại giúp bạn hạn chế và giảm lượng mỡ thừa ở bụng rất hiệu quả.

1. Lá sen khô giúp giảm mỡ bụng/ hoặc tinh lá sen giúp giảm béo.

flavonoid

- Chắc hẳn tất cả các bạn, hầu như ai cũng biết đến tác dụng giảm mỡ máu của lá sen rồi, từ xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng lá sen để pha trà, giúp thanh nhiệt giải độc và đặc biết là công dụng giảm mỡ máu vô cùng hiệu quả của nó

- Trong lá sen , tinh lá sen rất giàu flavonoid giúp làm giảm mỡ máu . Lá sen (còn gọi là hà diệp), từ lâu đã được y học cổ truyền dùng làm thuốc chữa bệnh. Lá sen có công dụng an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim. Tác dụng an thần của lá sen mạnh hơn tâm (tim) sen, có tác dụng kéo dài giấc ngủ. Về sau này, khi mà bệnh béo phì trở nên phổ biến, thì lá sen được sử dụng rất hiệu quả để chống lại căn bệnh này. Lá sen phối hợp với các vị thuốc sơn tra, hà thủ ô và thảo quyết minh (hạt muồng) pha trà uống thường xuyên sẽ có tác dụng giảm cholesterol cùng các tác nhân gây béo phì. cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

tinh-la-sen-tuoi1

 

2. Giảm mỡ bụng, giảm béo với Axit béo omega-3

giảm mỡ bụng với omega 3

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng một chế độ ăn uống với một tỷ lệ cao các axit béo omega-3 và một tỷ lệ phần trăm thấp omega-6 axit béo có liên quan với khả năng giảm viêm trong cơ thể. Những nguồn thực phẩm giàu Omega-3 quả óc chó, hạt lanh, cá (như cá hồi Alaska…). Omega-3 có khả năng chống lại bệnh tật bằng cách giảm viêm mạch máu, khớp và cơ trong cơ thể. Nồng độ omega 3 cao có thể giảm nguy cơ nhịp tim cao bất thường và giảm chất béo không lành mạnh trong máu là triglycerides.

Omega-3 còn có tác dụng chuyển đổi enzyme nên có thể đốt cháy chất béo trong các tế bào. Nó cũng giúp đỡ để thúc đẩy tâm trạng, giảm cảm xúc ăn uống và ngăn cản sự thèm ăn. Đó chính là lý do vì sao loại axit béo này lại có tác dụng giảm mỡ bụng và rất tốt cho người muốn giảm cân.

3. Tỏi cũng giúp bạn giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả

giảm mỡ bụng bằng tỏi

Tỏi là loại gia vị không thể thiếu trong chế độ ăn uống của mỗi người. Ngoài tác dụng chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch tỏi còn có tác dụng kháng viêm và đốt cháy chất béo trong cơ thể rất tốt.
Tinh dầu tỏi, nước tỏi, dịch ngâm tỏi đều chứa hợp chất allicin nên có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm mạnh. Tỏi vỏ tím có tác dụng kháng khuẩn mạnh hơn tỏi vỏ trắng. Tỏi chế làm thuốc đều có tác dụng đối với các loại khuẩn kháng với streptomycin, penicillin, chloromycetin, aureomycin. Tỏi cũng có tác dụng ức chế nấm ở vùng sâu và nông của cơ thể.
Tỏi còn là thực phẩm giúp cơ thể chúng ta giảm sự hấp thu chất béo, carbohydrate và đặc biệt là cholesterol “xấu”. Do đó, tỏi cũng được coi là có tác dụng giảm mỡ thừa tích tụ lại ở bụng.

Tổng hợp: Mss Phương - Điện máy Trường Việt
Share by: Trà Lê. Nguồn Grow Green

Tìm ở Google:

  •  giảm mỡ bụng
  •  giảm béo bụng nhanh nhất
  •  giảm mỡ bụng nhanh nhất
  •  giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
  •  phương pháp giảm mỡ bụng
  •  phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả
  •  cách giảm béo bụng

Bình luận