Tin tức

Bật mí bí quyết “lột xác” đơn giản giúp bạn da đẹp và dáng thon

Thực đơn ăn uống, luyện tập bằng máy chạy bộ trên không và nghỉ ngơi quyết định rất lớn tới sức khỏe, vóc dáng và làn da của bạn.

Chế độ ăn uống khoa học và luyện tập với máy chạy bộ trên không là 2 trong số những giải pháp cực kỳ đơn giản để bạn có làn da đẹp, dáng thon. Thông tin chi tiết như sau:

Chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh


Rau xanh và trái cây rất tốt cho sức khỏe của con người

Một cơ thể khỏe mạnh, làn da đẹp và vóc dáng với số đo hoàn hảo luôn bắt đầu từ thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày. Đó sẽ phải là một chế độ thực phẩm khoa học và lành mạnh mà bạn cần phải kiên trì tuân thủ trong thời gian dài.
Bạn nên tăng cường bổ sung những loại thực phẩm tốt như: trái cây, rau củ và thực phẩm khác chứa chất béo, protein, chất xơ có lợi. Đồng thời bạn cần kiểm soát lượng đường và chất béo, các chất kích thích có hại. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên uống nước để giảm béo cũng như tăng cường độ ẩm cần thiết cho da, móng tay và tóc. Thói quen uống nước sẽ giúp bạn giảm lượng thức ăn ít hơn so với khẩu phần ăn bình thường.

>>>> 5 loại thực phẩm tránh mập tốt cho ngày tết

Rèn luyện cơ thể đúng cách


Máy chạy bộ trên không giúp bạn có vóc dáng eo thon

Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng hợp lý thì cơ thể cũng luôn phải vận động nhằm duy trì một sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất. Đặc biệt, nếu bạn muốn một cơ thể với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh và làn da trắng hồng mịn màng thì thực hiện các bài tập luôn là cần thiết.
Ví dụ như: để giảm mỡ bụng và có một vòng 3 săn chắc thì bạn nên thường xuyên áp dụng động tác gập bụng và vặn lưng…. Trong khi đó, nếu bạn muốn đôi chân luôn thon gọn thì đi bộ hoặc chạy luôn là bài tập tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng các dụng cụ, thiết bị máy móc hỗ trợ khác như máy chạy bộ trên không để tăng thêm hiệu quả mang lại. Đây là loại máy có cấu tạo và cách sử dụng đơn giản với giá thành tương đối rẻ. Bạn hoàn toàn có một thân hình và làn da đẹp khi sử dụng loại máy tập chạy bộ trên không ngay tại nhà mà không cần tới các spa, trung tâm thể dục thể thao.

>>>>> Review máy chạy bộ trên không gia đình

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài tập dưới đây:
+ Cardio có công dụng giảm kích thước vòng 2 hiệu quả. Đạp xe, nhảy múa hay jogging… đều là những bài tập cardio tốt nhất bạn nên áp dụng khoảng 5 + lần/tuần và 30 phút/lần
+ Tập chân: gập gối 2 bên, pilate và lateral step-ups… sẽ giúp bạn có một đôi chân luôn được săn chắc
+ Tập mông để có một vòng 3 săn chắc bằng động tác như: gập chân, gập gối và squats
+ Động tác tăng kích thước vòng 1: tập tạ tay, chống đẩy và bench presses… mà hoàn toàn không cần sử dụng tới dao kéo, phẫu thuật đau đớn

Nghỉ ngơi hợp lý


Để có làn da đẹp, sức khỏe tốt thì giấc ngủ có vai trò rất quan trọng

Cuối cùng một cơ thể khỏe mạnh và làn da đẹp như gái 18, 20 sẽ không chỉ có chế độ dinh dưỡng và rèn luyện thể dục thể thao mà còn phụ thuộc vào nghỉ ngơi của bạn. Dù cho bạn có đầu tư khoản kinh phí rất lớn vào máy tập chạy bộ và thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn uống nhưng nếu nghỉ ngơi không hợp lý thì sẽ không mang lại hiệu quả tốt nhất.
Theo đó, một số lưu ý mà bạn cần biết là:
+ Ngủ đúng giờ, đủ giấc- 7 hoặc 8 tiếng/ngày
+ Tuyệt đối không thức khuya sẽ rất có hại cho làn da cũng như những bộ phận khác trong cơ thể
+ Ngủ ở trong phòng mát và tối
+ Tránh xa các thiết bị điện tử trước và trong khi ngủ

Hi vọng với một số biện pháp đơn giản ở trên sẽ giúp bạn có một làn da và vóc dáng hoàn hảo.

Bình luận