Tin tức

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng

Béo bụng là tình trạng rất hay xảy ra ở các chị em phụ nữ. Làm sao để có một vòng eo săn chắc, thon gọn là điểu rất nhiều chị em quan tâm. Sau đây là thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng.

- Ăn nửa bát cơm cùng rau và thịt nạc. Khi thấy đói vào các khoảng thời gian trong ngày bạn có thể bổ sung bằng các loại trái cây như táo, chuối v.v

- Cả trưa và xế chiều ăn 2 quả lê được bỏ hột nhưng không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin có trong lê sẽ tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.

thuc-don-giam-mo-bung

- Ép bưởi lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.

- Sữa chua (ngày ăn 3 lần, sáng sau điểm tâm, trưa trước bữa ăn, tối trước lúc ngủ).

- Trà xanh: Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng. .

- Cạnh các thực phẩm vừa nêu, có thể bổ sung thêm các loại thịt nạc dê, tôm, cua đồng giã nát, uống sữa đậu nành, chè lô hội (nha đam) với đậu xanh. Rau bồ ngót, mồng tơi, dền đỏ …

Kết hợp vận động để tập cơ bụng bằng cách:

 

tap bung

 

- Dùng 5g gừng già giã nát, vắt nước thoa lên bụng giúp nóng da, mau tan mỡ bụng, eo săn chắc. Sau đó ngồi thiền, cách 1 phút/lần gập người xuống đất. Hít thở sâu.

- Đi bộ từ 30-50 phút hoặc đạp xe đạp. – Chơi cầu lông, tập các động tác Yoga về bụng (có trong sách hoặc CD)
- Tập cơ bụng với các dòng máy tập cơ bụng tốt nhất. Bạn hãy tham khảo một số các dòng máy tập cơ bụng tại đây: http://tapbung.vn/

(Sưu tầm)
Từ khóa liên quan:
 
  •  giảm mỡ bụng hiệu quả
  • giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng
  • máy tập bụng
  • máy tập cơ bụng tốt nhất

Bình luận